Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Khu phố hiện đại Palm City tại Hồ Chí Minh quan tâm nhiều người lựa chọn.

Palm City là khu phố cao cấp được hợp tác bởi tập đoàn Keppel Land – Trần Thái – Tiến Phước. Chủ đầu tư Keppel Land trước đó đã có nhiều công trình, bất động sản gây được tiếng vang trong ngành bất động sản với các khu nhà ở cao cấp. Điển hình là căn hộ The Estella đã nhận được sự quan tâm tích cực của khách hàng.

Với diện tích dự án là hơn 30.2ha được chia thành nhiều khu chức năng khác nhau, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của những người dân sống tại đây.



-Khu Palm Residence có diện tích hơn 3 ha sẽ được thi công thành 135 căn hộ mặt phố, 14 căn biệt thự cao cấp và 11 căn nhà shophouse.
-Khu căn hộ chung cư cao cấp Palm Heights với diện tích 9.4ha sẽ được chia thành 3 block, mỗi block sẽ là một tòa nhà 35 tầng, tổng sẽ là 3700 căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho nhiều hộ gia đình.
-Diện tích 1.8ha tiêp theo sẽ được thi công làm khu trung tâm thương mại.
-Chiếm 3ha trong tổng quy mô dự án là khu trường học với chất lượng quốc tế.
-Khu y tế, chăm sóc sức khỏe chiếm 1ha.

Căn hộ Palm City nhất định sẽ là khu phố đẹp nhất, hiện đại nhất, hình thành một khu phố văn minh và sang trọng bậc nhất Sài Gòn.



Bên cạnh những điều kiện có sẵn căn hộ Palm City còn có giá trị hơn khi chiếm được vị trí đắt địa thuận lơi cho giao thông đi lại. Nằm trong khu tổng thể dân cư Nam Rạch Chiếc được bao bọc bằng nhánh sông Rạch Chiếc trong xanh và mát mẻ. Những hàng cây xanh mát dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy màu săc thiên nhiên. Đây cũng chính là vị trí trung tâm và liền kề các tuyến đường cao tốc của thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giấy sắp đi vào hoạt động.

Vị trí thuận lợi cho phát triển kinh tế, an sinh, môi trường trong lành gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt tiện ích đầy đủ cao cấp sẽ giúp Palm City quận 2 trở thành một trong những nơi làm việc lý tưởng cho các gia đình Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Palm City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét