Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Căn hộ Palm City quận 2 giá bán rẻ nhất

Khu phố Palm Citylà sự liên kết giữa Kipper Land – Trần Thái – Tiến Phước. Là một trong những nhà thiết kế lớn với nhiều danh tiếng từ những dự án như Empire City Thủ Thiêm, The Estella, Saigon Centre. Palm City rồi đây sẽ mang đến cho Kipper Land nhiều thành tựu hơn nữa.

Siêu căn hộ Palm City quận 2 là một phần trong tổng hợp khu đô thị Nam Rạch Chiếc với diện tích lên đến 90ha. 


Toàn bộ nghiên cứu hạ tầng, điểm nhấn các trục đường kết nối giao thông tại khu đô thi Nam Rạch Chiếc rất thuận tiện về các khu Tây và Đông Sài Gòn. 

Riêng đối với dự án Palm City được triển khai thi công và phát triển trên quy mô là hơn 30ha được tạo thành nhiều khu chức năng như: khu tầng thấp, khu nhà phố Palm Residence, khu cao tầng, khu trung tâm thương mại, khu trường học quốc tế, khu an dưỡng nghỉ ngơi.

Nhìn trên mô hình dự án cũng như kháo sát thực tế cho thấy vị trí mà căn hộ Palm City có được hoàn toàn lý tưởng để phát triển một khu đô thị kiểu mẫu.



Nằm ngay trung tâm quận 2, căn hộ Palm City có ngay mặt tiền đường Song Hành, thuộc phường An Phú, Quận 2. Từ khu căn hộ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận miền đông Nam Bộ. 
Các con đường cao tốc thông nhau giúp giải quyết tình trạng kẹt xe thường thấy ở những khu đô thị lớn.


Được ví như một cảnh thần tiên căn hộ Palm City chiếm được hàng loạt các hệ thống tiện ích vượt trội, các dịch vụ cao cấp. Hầu hết mọi sinh hoạt cuộc sống hàng ngày của bạn đều được Palm City quận 2 cung cấp, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
Các tiện ích nổi bật ở Palm City phải kể đến:
-Khu thư giãn hồ bơi
-Khu vực thư giãn cạnh hồ bơi
- Hồ jacuzzi tiêu chuẩn
-Vườn thư giãn/ Ghế ngồi trò chuyện
-Hồ bơi người lớn dài 25m
- Hồ bơi riêng cho trẻ em
- Khu vực tắm vòi hoa sen ngoài trời
- Khu vui chơi dành cho trẻ em
- Khu tiệc nướng ngoài trời có mái che
-Vườn cảnh quan xung quanh dự án

Với địa thế đẹp, mặt tiền đường, mặt tiền sông, cùng những tiện ích sang trọng và không gian gần gũi với môi trường, dự ánPalm City sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái và đẳng cấp nhất.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Palm City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét