Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Căn hộ Palm City quận 2 vị trí đẹp nhất Sài Gòn

Căn hộ Palm City quận 2 được các nhà đầu tư lớn thực hiện

Khu căn hộ Palm City quận 2 là sự kết hợp đầu tư giữa Keppel Land và liên minh Tiến Phước – Trần Thái. Hứa hẹn sẽ là một trong những căn hộ cao cấp không thua kém các căn hộ hiện đại bây giờ.

 Sau thành công của dự án căn hộ Estella Heights, Palm City hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới của Keppelland. Dưới đây là phân tích giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về dự án.

Dự án căn hộ Palm City (1)


Dự án Palm City có tổng quy mô hơn 30ha được chia thành các phân khúc chính như: Diện tích khu nhà ở thấp tầng Palm Residence, diện tích khu căn hộ cao cấp Palm City gồm khoảng 3.700 căn hộ. 

Ngoài ra còn có các phân khúc cho khu giái trí, khu trường học, bệnh viện…Với vị trí dọc đường Song Hành – nằm ngay trong tổng thể khu Nam Rạch Chiếc quận 2.

Căn hộ Palm City nằm ngay vị trí giao thông thuận lợi nhất


 Đây là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại từ căn hộ Palm City đi Mai Chí Thọ ->Quận 1, Bình Thạnh bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển, hay đi Đồng Văn Cống ->Cầu Phú Mỹ->Phú Mỹ Hưng, quận 7 cũng chỉ khoảng 10- 15 phút di chuyển. Nằm dọc theo đường Song Hành Cao Tốc ( đang thi công dự kiến 2018 sẽ đưa vào sử dụng) Palm City có điều kiện giao thông thuận lợi, tránh được tình trạng ùn tắc giao thông.


Những điểm mạnh của Palm City mà bạn cần chú ý đó chính là:


-         Giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố
-         Có đường giáp bờ sông dài 2.7km sẽ mang đến cho bạn bầu không khí mát mẻ trong lành.

-         Nằm ngay cạnh các khu đô thị lớn hiện hữu và trong tương lai gần.
-         Đây là một trong số những vị trí sẽ trở thành tâm điểm để phát triển những dự án lớn.

Khu căn hộ Palm City được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, khu trung tâm thương mại, đường chạy bộ ven sông, khu tập GYM với những thiết bị hiện đại, sân Tennis, hay khu vực sân gofl rộng lớn, và đặc biệt ngay cạnh Palm City có trường học quốc tế American School. 


Dự án căn hộ Palm City (2)


Trường có 2 chương trình dạy học đó chương trình dạy song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài, đây sẽ là môi trường học tập tốt để con bạn phát triển toàn diện.

Được hợp tác bởi chủ đầu tư có thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ của dự án. Bên cạnh giá bán hợp lý phù hợp với người dân Việt Nam thì các chủ đầu tư cũng liên kết với các ngân hàng để khách hàng có thể thuận lợi hơn trong việc mua bán căn hộ.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Palm City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-        Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-        Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.

-        Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét